Khánh thành siêu thị nội thất VNMART

Cập nhật: 01-11-2020 | 22:04:15

(BDO) Ngày 1-11, tại số 399, Đại lộ Bình Dương, Phường An Thạnh, TP.Thuận An, tập đoàn Đại Lợi Phát đã tổ chức lễ khánh thành siêu thị VNMART. Tham dự có ông Sok Dareth, Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP.Hồ Chí Minh; lãnh đạo TP.Thuận An và Sở Công thương tỉnh cùng các doanh nghiệp, nhà cung cấp, khách hàng.

Nghi thức cắt băng khánh thành siêu thị nội thất VNMART

Siêu thị VNMart quy tụ 30 gian hàng của 50 đối tác đến từ trong và ngoài tỉnh, chuyên sản xuất kinh doanh ngành hàng sản phẩm trang trí nội thất, vật tư vật liệu xây dựng. Các gian hàng trưng bày là những sản phẩm mới nhất, hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của thế giới, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng như: ghế massage, cửa thông minh, nước sơn, bóng đèn, thiết bị bếp, nệm, sofa...

Ông Nguyễn Thiện Khải, Chủ tịch tập đoàn Đại Lợi Phát chia sẻ: "VNMART là một trong 8 công ty con của Đại Lợi Phát Group. Các sản phẩm được đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ, tiện lợi và ứng dụng thực tiễn trong đời sống theo xu hướng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản xuất ra nhiều sản phẩm đa dạng, thân thiện với môi trường hơn".

Siêu thị VNMART ra đời nhằm tạo cầu nối trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng, giúp khách hàng tự do mua sắm, tìm kiếm những kiến trúc, nội thất mà mình yêu thích…

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VNMART

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên