Khánh thành Trường đua Đại Nam có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng

Cập nhật: 02-05-2017 | 09:54:09

(BDO) Tối qua (1-5), tại khu Đại Nam văn hóa Thể thao du lịch (phường Hiệp An, TP.TDM) đã diễn ra lễ khánh thành Trường đua đa môn phức hợp Đại Nam do công ty Cổ phần Đại Nam đầu tư xây dựng với công nghệ, tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành trường đua Đại Nam-ảnh Long Vĩnh

Ông Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT tặng kỷ niệm chương cho Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam

Đến dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Minh Triết, Nguyên Chủ tịch nước; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh. Buổi lễ đón nhận gần 20 ngàn khán giả đến theo dõi và cổ vũ các môn thi đấu thể thao, các hoạt động biểu diễn trong ngày khánh thành.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Đại Nam

Trao tặng thiết bị y tế cho đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam cho biết, Trường đua Đại Nam có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, sử dụng công nghệ tiên tiến từ các quốc gia như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc; có tổng diện tích đất sử dụng gần 60 hécta, có sức chứa hơn 20 nghìn chỗ ngồi. Trường đua có 5 loại hình đua: ngựa, chó, mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định: “Toàn bộ lợi nhuận của Trường đua ngoài tái đầu tư, Công ty sẽ dành 100% lợi nhuận còn lại phục vụ cho công tác từ thiện vì cộng đồng thông qua Quỹ từ thiện Hằng Hữu, đặc biệt là chương trình mổ tim dành cho trẻ em. Hiện công ty đang tài trợ cho Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Đà Nẵng chữa trị mỗi năm cho trên 500 trường hợp trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Xuất phát tranh tài đua ngựa thuần chủng

Hoạt động đua chó rất hấp dẫn trong ngày khánh thành

Tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu: Đây là sân chơi lành mạnh dành cho những người đam mê các môn thể thao tốc độ. Đây sẽ là một công trình lớn về văn hoá, thể thao, du lịch mà du khách trong nước, quốc tế có thể đến thưởng lãm. Lãnh đạo Tỉnh ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương cũng rất phấn khởi và chúc mừng Công ty cổ phần Đại Nam đã đầu tư xây dựng công trình thể thao tốc độ phức hợp đa môn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, lần đầu tiên hình thành tại Việt Nam.”

Các khán đài đầy ấp khán giả trong ngày khánh thành

Đua xe Prokart tại trường đua  

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã trao tặng lẵng hoa, bằng khen và kỷ niệm chương cho Ban giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam. Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước cũng trao tặng lẵng hoa cho đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam. Ban giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cũng đã trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh các thiết bị y tế trị giá hơn 1,7 tỷ đồng.

Sau lễ khánh thành, khán giả đã được xem các hoạt biểu diễn fly-board, mô tô nước và tâm điểm là 3 đợt đua ngựa, đua chó, đua xe F1 phiên bản thu nhỏ (Prokart) và đua xe mô tô KTM 390 phân khối. 

Chí Thanh - X.Thi – H. Đăng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Đại Nam
LOAỊ HÌNH GIẢI TRÍ ĐUA NGỰA TRƯỚC CHỈ CÓ TẠI TPHCM (TRƯỜNG ĐUA PHÚ THỌ HIÊN ĐÃ NGƯNG HOẠT ĐỘNG)NAY VỚI TẦM NHÌN XA TRÔNG RỘNG CỦA CÔNG TY Ô HUỲNH UY DŨNG ĐÃ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KHÔNG CHỈ LÀ ĐUA NGỰA MÀ CÒN CẢ NHỮNG LOẠI HÌNH MỚI MẺ KHÁC NỮA.XIN CHÚC CHO CTY PHÁT TRIỂN KHÔNG NGỪNG VÀ SONG HÀNH LÀ NHỮNG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN RẤT CÓ Ý NGHĨA THIẾT THỰC CHO NHỮNG NGƯỜI NGHÈO KHỔ KÉM MAY MẮN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên