Khánh thành Trường Mầm non song ngữ ILO Preschool cơ sở Bình Dương

Cập nhật: 23-09-2022 | 15:31:59

(BDO) Ngày 23-9, Hệ thống ILO đã tổ chức lễ khánh thành trường Mầm non song ngữ ILO Preschool cơ sở Bình Dương. Đến dự có bà Ngô Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; bà Cù Thị Thủy, Phó Vụ trưởng vụ Giáo dục Mầm non Bộ Giáo dục và Đào tạo; tiến sĩ Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. 


Nghi thức cắt băng khánh thành Trường Mầm non song ngữ ILO Preschool cơ sở Bình Dương. 

ILO Preschool cơ sở Bình Dương là ngôi trường thứ năm của hệ thống mầm non ILO tại Việt Nam. Cùng với đối tác học thuật HEI Schools - hệ thống mầm non hàng đầu thế giới do Đại học Helsinki, Phần Lan và các chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm đồng sáng lập vào năm 2016, ILO Preschool mang đến cho các em học sinh một mô hình giáo dục hiện đại, tinh tế và nhân văn, lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng cá tính của mỗi học sinh và tập trung vào hành trình nuôi dưỡng niềm đam mê học tập trọn đời.


Bà Ngô Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các đại biểu tham quan Trường Mầm non song ngữ ILO Preschool cơ sở Bình Dương.

Những phương pháp giáo dục này được thực hành trong không gian cơ sở vật chất đẳng cấp, với tổng diện tích hơn 3000 m2, gồm 12 phòng học, các phòng chức năng và sân chơi khang trang, hiện đại, tiện nghi.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X