Khánh thành và bàn giao căn hộ Chung cư Phúc Đạt Connect

Cập nhật: 12-01-2020 | 15:07:04

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẳng hoa chúc mừng 

Các đại biểu trong nghi thức khánh thành và bàn giao căn hộ Chung cư Phúc Đạt Connect

(BDO) Sáng 12-1, tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn hộ Chung cư Phúc Đạt Connect cho khách hàng. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chung cư Phúc Đạt Connect với 439 căn hộ, nằm trong Khu đô thị Phúc Đạt rộng gần 20 ha do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt làm chủ đầu tư, hội tụ đủ mọi yếu tố về nơi sinh sống tiện ích và đẳng cấp. Triển khai xây dựng từ năm 2017, đến nay Khu đô thị Phúc Đạt đã đưa vào sử dụng các hạng mục như khu biệt thự, khu nhà liên kế, chung cư… cùng hệ thống công viên cây xanh, đường nội bộ khang trang kết nối thuận lợi với các trục đường huyết mạch bên ngoài.

Tại lễ khánh thành Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt đã bàn giao 300 căn hộ hoàn chỉnh. Dịp này, để gửi lời tri ân khách hàng, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt tổ chức cho tất cả khách hàng giao dịch mua căn hộ tại chung cư tham gia chương trình rút thăm may mắn. Khách hàng Phan Huy Thắng, tỉnh Bình Phước đã may mắn trúng giải đặc biệt là một xe ôtô Toyota Fortuner 2.4G với giá trị hơn một tỷ đồng.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên