Khảo sát chuyên đề cải cách hành chính lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú tại TP.Thuận An

Cập nhật: 20-03-2024 | 18:32:11

(BDO) Tiếp tục chuyên đề về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú, ngày 20-3, Đoàn khảo sát chuyên đề Ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Dương do bà Nguyễn Thị Thanh Mai, trưởng ban làm trưởng đoàn đã làm việc với Công an phường Bình Hòa và Công an phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An).

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Trưởng đoàn khảo sát phát biểu kết luận buổi làm việc

Tại buổi khảo sát, đại diện Công an phường Bình Hòa và Công an phường Bình Chuẩn đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác cải cách TTHC liên quan đến lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú trong những tháng đầu năm 2024; những tồn tại khó khăn.   

Đại diện Công an địa phương giải đáp những nội dung Đoàn khảo sát đặt ra  

Các thành viên Đoàn khảo sát đề nghị ngành chức năng địa phương làm rõ thêm thông tin liên quan đến việc đăng ký, quản lý cư trú trong trường hợp nhà ở sổ chung, khu tự phân lô, bán nền, viết giấy tay tự phát; các thủ tục đối với bộ hồ sơ giấy và hồ sơ trực tuyến.

Lực lượng hỗ trợ phường Bình Chuẩn hướng dẫn người dân kê khai thông tin để giải quyết TTHC trong đăng ký cư trú trên môi trường mạng

Ngành chức năng địa phương và Công an TP.Thuân An đã giải đáp cụ thể những nội dung các thành viên Đoàn khảo sát đặt ra.

Phát biểu kết thúc buổi khảo sát, bà Nguyễn Thị Thanh Mai ghi nhận những khó khăn, vướng mắc; cho biết sẽ tổng hợp, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền nghiên cứu, xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên