Khảo sát chuyên đề về cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú

Cập nhật: 27-03-2024 | 13:20:27

(BDO) Sáng 27-3, Đoàn khảo sát chuyên đề Ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Dương do ông Đậu Đức Cường, Phó trưởng ban làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Công an phường Khánh Bình và Công an phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên) về công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú tại địa phương.


Đoàn khảo sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc với phường Khánh Bình


Đoàn khảo sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc với phường Tân Phước Khánh

Tại buổi khảo sát, đại diện Công an phường Khánh Bình và Công an phường Tân Phước Khánh báo cáo những kết quả đạt được trong công tác cải cách TTHC liên quan đến lĩnh vực đăng ký, quản lý cư trú trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024. Theo đó, Công an hai địa phương đã có nhiều nỗ lực trong công tác cải cách TTHC, góp phần tiết kiệm thời gian, công sức, cắt giảm các chi phí cho công dân; đồng thời giúp cơ quan nhà nước quản lý hiệu quả hơn trong lĩnh vực cư trú.


Thành viên Đoàn khảo sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh kiểm tra thủ tục, hồ sơ đăng ký, quản lý cư trú tại phường Khánh Bình

Tại buổi làm việc, các thành viên Đoàn khảo sát trao đổi với đại diện hai địa phương về công tác đăng ký, quản lý cư trú đối với những người dân sinh sống trong nhà ở sổ chung, khu tự phân lô bán nền, viết giấy tay tự phát; đồng thời ghi nhận, trao đổi về những vướng mắc, khó khăn trên địa bàn 2 phường.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên