Khắp nơi an vui chào đón giao thừa

Cập nhật: 14-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Trước giờ khắc đón giao thừa đêm qua (13-2) đã có hàng ngàn người khắp nơi trong tỉnh lũ lượt tập trung về khu vực trung tâm thị xã ThỦ Dầu Một để vui chơi, tham quan hội hoa xuân, xem bắn pháo hoa và đi chùa hái lộc, cầu an.

Trời đất như hòa chung niềm vui đón chào năm mới của con người nên thời tiết trong ngày cũng thật dễ chịu. Mọi người tràn ra đường với trang phục gọn gàng, lịch sự cùng chung tâm trạng hết sức hân hoan, tràn đầy niềm ước vọng một năm mới sẽ đến với nhiều thành công trong công việc, học tập.

Tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, nhiều ông bà, cha mẹ, con cháu và các đôi tình nhân tay trong tay, lòng rộn ràng háo hức đi ngắm hoa xuân. Để rồi sau đó cùng lắng đọng tâm hồn đón chờ giờ khắc thiêng liêng tiễn đưa năm cũ, đón chào năm mới.

Khu vực vòng xoay ngã sáu cũng là một điểm hẹn lý tưởng để nhiều người đến chụp ảnh lưu niệm, nhìn ngắm phố phường rực rở đèn hoa trước khi dừng chân tại Sân vận động tỉnh xem lễ hội đón giao thừa và bắn pháo hoa. Ở góc đường Hùng Vương, phường Phú Cường, TX.TDM, các ông đồ trẻ bày giấy đỏ mực tàu thu hút nhiều người đến xin chữ cầu mong những điều tốt lành cho gia đình, người thân trong năm mới.

Còn khoảng 2 giờ nữa đến thời khắc đón giao thừa, xung quanh khu vực sân vận động chật cứng người xem biểu diễn ca nhạc, múa lân với những tiết mục vui tươi, tràn đầy sắc xuân.

Đúng vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, khi những tràng pháo hoa rực rỡ sắc màu đầu tiên bung nở trên bầu trời đêm, báo hiệu Xuân mới đã đến thì cả rừng người vang lên tiếng hò reo. Mọi người đều hân hoan tay bắt, mặt mừng trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đêm giao thừa thật sự là một thời khắc đáng ghi nhớ trong đời của mỗi người và lễ đón giao thừa được tổ chức trang trọng hàng năm tại sân vận động tỉnh đã trở thành một nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đem đến cho người dân một niềm vui tinh thần trước thềm năm mới để mọi người càng yêu hơn đất nước mình, góp phần chung tay xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng thêm giàu đẹp, văn minh.

 

Công Luận

Dòng người kéo về vòng xoay ngã sáu ngắm phố xuân. Chụp ảnh lưu niệm tiễn đưa năm cũ.

Biểu diễn ca nhạc tại lễ hội đón giao thừa (sân vận động tỉnh).

Tất cả cùng háo hức xem bắn pháo hoa.

Pháo hoa rực rở trên bầu trời Bình Dương vào giờ khắc giao thừa.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên