Khen thưởng đột xuất 5 cá nhân kịp thời dập tắt đám cháy tại chung cư Bcons

Cập nhật: 05-06-2023 | 20:18:31

(BDO) Chiều 5-6, Trung tá Nguyễn Văn Tùng, thừa ủy quyền Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh đối với 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (CNCH) tại Chung cư Bcons Suối tiên.

 Trung tá Nguyễn Văn Tùng trao Quyết định khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chữa cháy tại chung cư Bcons Suối tiên.

Trung tá Nguyễn Văn Tùng, cho biết: “Lực lượng PCCC tại chỗ thuộc Chung cư Bcons Suối Tiên bằng các kiến thức được trang bị đã nhận định được tình hình và diễn biến của đám cháy, nhanh chóng triển khai các phương tiện PCCC tại chỗ dập tắt kịp thời đám cháy, không để xảy ra cháy lớn, cháy lan hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do vụ cháy gây ra.”

Dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cũng gửi tặng đến 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chữa cháy liên quan đến vụ cháy tại Chung cư Bcons Suối Tiên 5 bộ dụng cụ, phương tiện PCCC, CNCH sử dụng tại gia đình.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên