Khen thưởng 136 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 27-05-2016 | 17:05:31

(BDO) Ngày 27-5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ông Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

 Ông Trần Văm Nam,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao hoa tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhẢnh: Quốc Chiến

Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh. Theo đó, 5 năm qua các địa phương, đơn vị đã xây dựng được nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Tiêu biểu như mô hình “Gần dân – Sát dân”,  “Nụ cười công sở”, “Mỗi ngày làm một việc tốt”; “Vì người lao động”, “Đảng viên gắn bó với nhân dân nơi cư trú”; “Tủ sách làm theo lời Bác”… Từ các mô hình, cách làm này đã xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt, hy sinh lợi ích cá nhân vì công việc chung, góp phần tạo sự lan tỏa về việc học tập và làm theo Bác trong xã hội. Việc “làm theo Bác” đã đi dần vào nề nếp, trở thành phong trào thi đua yêu nước, ý thức tự giác của mỗi cá nhân, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị.  

Ông Phạm Văn Cành,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII và ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể thực hiện tốt  việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhẢnh: Quốc Chiến

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương và lãnh đạo Tỉnh ủy đều khẳng định, những kết quả mà tỉnh Bình Dương đạt được trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị 5 năm qua là minh chứng cho sức mạnh đoàn kết, gắn bó, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Đồng thời tin tưởng, những kết quả này sẽ là cơ sở để địa phương thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 – CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị, khóa XII “Về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dịp này 50 tập thể và 86 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị được tuyên dương khen thưởng.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên