Khen thưởng 2 cá nhân tham gia truy bắt tội phạm

Cập nhật: 27-02-2024 | 09:02:25

Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an (CA) tỉnh Bình Dương phối hợp với CA huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt tội phạm (ảnh).

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc CA tỉnh, lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị đã trao giấy khen cho Đại úy Trần Văn Quang, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự và Thượng úy Hồ Sỹ Nghị, cán bộ Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy CA huyện Phú Giáo, vì đã có thành tích xuất sắc truy bắt đối tượng vi phạm pháp luật về ma túy.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 28-11-2023 Tổ tuần tra 171 CA huyện Phú Giáo phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang lưu thông trên tuyến đường ĐT741, đoạn thuộc ấp Bình Hòa, xã An Bình, huyện Phú Giáo nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức đồng chí Trần Văn Quang và Hồ Sỹ Nghị cùng lực lượng tuần tra tiến hành truy đuổi, chốt chặn bắt giữ được đối tượng, tang vật thu giữ là 5 túi nylon, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, qua giám định xác định là ma túy tổng hợp.

Hành động mưu trí, dũng cảm, kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm của 2 đồng chí Trần Văn Quang và Hồ Sỹ Nghị đã được Giám đốc CA tỉnh ghi nhận, biểu dương, khen thưởng.

 NGUYỄN KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên