Khen thưởng 54 tác phẩm đạt giải cuộc thi viết về bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở

Cập nhật: 30-05-2024 | 17:37:29

(BDO) Chiều 30-5,  tại Hà Nội, Báo Nhân Dân và Bộ Công an phối hợp tổ chức trao giải cuộc thi viết các tác phẩm điện tử với chủ đề “Bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở”.

Cuộc thi do Báo Nhân Dân và Bộ Công an phát động từ tháng 2-2023 nhằm hướng tới tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân và chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ nêu “Sáu điều dạy công an nhân dân” (11.3.1948 -11.3.2023).

 Ban tổ chức trao giải nhất cho các tác giả, nhóm tác giả (ảnh: Baophapluat.vn)

Qua hơn một năm phát động, cơ quan thường trực cuộc thi đã chọn hơn 700 bài dự thi từ hàng ngàn bài viết đã được xét chọn tại công an các đơn vị, địa phương, báo chí… vào vòng chung khảo. Kết quả, Hội đồng Giám khảo đã chấm và chọn được 54 tác phẩm xuất sắc của các tác giả/nhóm tác giả để trao giải, gồm: 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba, 30 giải khuyến khích và 5 giải tập thể xuất sắc.

Trong đó, Báo Bình Dương có tác phẩm “Đội Công nhân xung kích bảo đảm an ninh trật tự trong doanh nghiệp” của nhóm tác giả Nguyễn Hậu - Quỳnh Anh - Hưng Phước đạt giải khuyến khích.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, khẳng định chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an trong việc xây dựng Công an xã, phường, thị trấn chính quy và những kết quả đạt được trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở. Cuộc thi này cũng là dịp để ghi nhận những thành tích, chiến công xuất sắc, những khó khăn, vất vả, nỗ lực của Công an cơ sở; đồng thời tôn vinh gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu, những mô hình hay, cách làm tốt trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở...

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=804
Quay lên trên