Khen thưởng các cá nhân trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”’

Cập nhật: 19-09-2023 | 09:44:42

Công an tỉnh vừa trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023 tại Hội Tương tế người Hoa Phước Kiến, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại đã ghi nhận, chúc mừng và trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân là ông Lưu Quang và ông Lý Trường Phái, thành viên Hội Tương tế người Hoa Phước Kiến, vì đã có những đóng góp tích cực trong tổ chức thực hiện các hoạt động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua buổi trao giấy khen này, mong muốn rằng trong thời gian tới, các cá nhân nêu trên tiếp tục duy trì và phát huy các kết quả đã đạt được, luôn có những sáng kiến, những hoạt động góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Dịp này, Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh đã trao giấy khen cho tập thể Ban Liên lạc người Hoa phường Lái Thiêu (TP.Thuận An) về thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên