Khen thưởng Công an TX.Bến Cát trong công tác phòng chống tội phạm

Cập nhật: 05-10-2021 | 10:17:09

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an TX.Bến Cát có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, bắt giữ các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.


Đại tá Trần Văn Chính trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích phá án

Trong 9 tháng năm 2021, tình hình an ninh chính trị, an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục được giữ vững. Lực lượng Công an thị xã đã chủ động phối hợp với quân sự, y tế và các ban ngành liên quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm ANTT tại các khu cách ly tập trung, khu điều trị, bệnh viện dã chiến trên địa bàn. Chủ động mở 4 đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng toàn quốc, bầu cử Quốc hội khóa XV…

Theo đó, phạm pháp hình sự xảy ra 62 vụ, đã điều tra làm rõ 61 vụ, bắt 94 đối tượng, đạt tỷ lệ hơn 98%. Về tệ nạn xã hội, đã phát hiện, triệt xóa 114 tụ điểm, bắt giữ 566 đối tượng; tội phạm về ma túy phát hiện 65 vụ, đã khởi tố 56 vụ, 79 đối tượng; tội phạm và vi phạm pháp luật về kinh tế, môi trường đều được phát hiện xử lý tăng so với cùng kỳ; vận động đầu thú được 15 đối tượng truy nã. Công tác tuần tra vũ trang, tuần tra kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã tổ chức được hơn 2.000 ca với hơn 12.400 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia.

Ghi nhận những thành tích mà Công an TX.Bến Cát đã đạt được, đại tá Trần Văn Chính đã trao giấy khen cho 1 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên