Khen thưởng đột xuất 4 dân quân trong phối hợp tuần tra, trấn áp tội phạm

Cập nhật: 18-07-2024 | 17:56:15

(BDO) Chiều 18-7, Thượng tá Đặng Xuân Thành, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã trao thưởng đột xuất cho 4 chiến sĩ dân quân phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, gồm các anh: Lê Thành Phát, Châu Văn Tâm, Nguyễn Hữu Linh và Lê Văn Sang đã có thành thích trong công tác phòng, chống tội phạm. 

Thượng tá Đặng Xuân Thành trao giấy khen cho các dân quân

Vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 26-5, lực lượng dân quân tại chỗ khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu trong lúc độc lập tuần tra giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn nghe tiếng tri hô cướp của người dân đã nhanh chóng tổ chức truy bắt kịp thời 1 đối tượng cùng tang vật gây án (xe máy), điện thoại di động (tang vật cướp giật) và tài sản bị cướp giật trị giá khoảng 10 triệu đồng. 

Sau khi bắt giữ, tổ tuần tra đã bàn giao cho Công an phường Lái Thiêu xử lý theo đúng quy định.

Thượng tá Đặng Xuân Thành đã biểu dương các chiến sĩ dân quân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; khẳng định đây là hành động cần được nhân rộng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=175
Quay lên trên