Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích trong chữa cháy

Cập nhật: 13-12-2023 | 19:31:02

(BDO) Chiều 13-12, Thiếu tá Lê Hữu Tài, Phó trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh đã trao khen thưởng đột xuất cho 6 cá nhân là đội viên Đội PCCC cơ sở thuộc Công ty TNHH Quốc tế Yuu Chang Việt Nam (KCN KSB, huyện Bắc Tân Uyên) vì có thành tích tham gia dập tắt nhanh các đám cháy mới phát sinh, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân thuộc Công ty TNHH Samwell Furniture

Trước đó, vào lúc 20 giờ 54 phút ngày 14-10-2023 xảy ra cháy tại khu vực chuyền sơn nhà xưởng 2 của công ty, lực lượng PCCC cơ sở đã kịp thời phát hiện đám cháy, đồng thời nhanh chóng triển khai, sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ tiến hành cứu chữa, khống chế và dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Tập thể Đội PCCC cơ sở và 6 cá nhân Công ty TNHH Quốc tế Yuu Chang Việt Nam nhận khen thưởng

*Chiều cùng ngày, Thiếu tá Lê Hữu Tài đã trao giấy khen cho tập thể lực lượng Đội PCCC KCN Tân Bình và 3 cá nhân thuộc Công ty TNHH Samwell Furniture (KCN Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên) đã tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao, vận dụng tốt những kiến thức chuyên môn, nhanh chóng đưa ra biện pháp xử lý, triển khai kịp thời đồng bộ các biện pháp, huy động nhanh có hiệu quả các phương tiện PCCC tại chỗ để khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy, không để xảy ra cháy lớn, cháy lan, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra và cứu được nhiều tài sản giá trị lớn.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 20-10-2023 xảy ra cháy tại khu vực kho vải vụn của công ty. Phát hiện cháy, lực lượng Đội PCCC KCN đã nhanh chóng đến hiện trường triển khai chữa cháy kịp thời, không để xảy ra cháy lan các khu vực lân cận của nhà xưởng và các công trình phụ trợ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên