Khen thưởng đột xuất chiến sĩ có thành tích giữ gìn an ninh trật tự tại khu phong tỏa

Cập nhật: 02-07-2021 | 19:00:32

(BDO) Chiều 2-7, Thị đoàn Tân Uyên đã trao giấy khen đột xuất cho anh Võ Văn Trọng, dân quân phường Tân Phước Khánh và anh Trần Minh Trí là chiến sĩ lực lượng Công an 113 Công an thị xã đã có thành tích trong bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại tổ 3, khu phố Khánh Long (phường Tân Phước Khánh). 

Trao tặng giấy khen của Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên cho 2 anh

Trước đó, vào lúc 23 giờ, ngày 1-7, các anh đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Sang (sinh năm 1994, tỉnh Bắc Giang) và đối tượng Lê Ngọc Quốc (sinh năm 1991, tỉnh Hà Tĩnh), đã có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong thời gian qua, tại các chốt kiểm soát dịch bệnh ở phường Tân Phước Khánh, lực lượng dân quân, công an, thanh niên tình nguyện trực chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã liên tiếp phát hiện 6 vụ tàng trữ ma tuý trái phép. Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các lực lượng, Thị đoàn Tân Uyên đã kịp thời động viên, tặng giấy khen, tuyên dương hành động dũng cảm cho 11 cá nhân.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên