Khen thưởng đột xuất công an một số địa phương

Cập nhật: 21-09-2021 | 09:29:21

Nhằm kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ (CBCS), những ngày qua các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã đến thăm, chỉ đạo công tác và trao giấy khen đột xuất cho các tập thể, cá nhân tại CA một số địa phương trên địa bàn tỉnh.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho cán bộ, chiến sĩ tại Công an TP.Dĩ An vì đạt nhiều thành tích trong thời gian qua

Tại CA TP.Thuận An, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc CA tỉnh đã trao giấy khen đột xuất cho 1 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và điều tra, ngăn chặn các đối tượng kích động kêu gọi công nhân tụ tập về quê tự phát.

Đại tá Phạm Quốc Dũng đánh giá cao thành tích của các tập thể, cá nhân; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới CA TP.Thuận An tiếp tục bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, nhất là tình hình an ninh trong công nhân, tham mưu cho Ban Giám đốc xử lý kịp thời các tình huống, không để bị động bất ngờ. Tiếp tục tấn công các băng nhóm tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế, góp phần sớm đưa thành phố trở lại trạng thái “bình thường mới”.

Tại CA TP.Dĩ An, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh đã trao giấy khen đột xuất cho 2 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và điều tra, phát hiện, bắt giữ các đối tượng có hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Đại tá Trần Văn Chính yêu cầu CA TP.Dĩ An tiếp tục tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 song song với bảo đảm giữ vững an ninh trật tự địa phương.

Tại CA huyện Dầu Tiếng, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc CA tỉnh đã biểu dương, trao giấy khen đột xuất cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phát hiện, bắt giữ các đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn. Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp đánh giá cao những thành tích nổi bật mà CA huyện Dầu Tiếng đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, thực hiện tốt các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Nhận định yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với CBCS CA huyện trong bảo đảm giữ vững “vùng xanh” không kém phần khó khăn, đồng chí Phó Giám đốc CA tỉnh yêu cầu tập thể ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCS CA huyện Dầu Tiếng và các lực lượng được tăng cường phải tập trung tham mưu, bố trí lực lượng tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” là vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh vừa bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

T.QUANG - A.PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên