Khen thưởng đột xuất lực lượng đạt thành tích xuất sắc trong cao điểm đấu tranh, tấn công và trấn áp tội phạm

Cập nhật: 30-01-2024 | 17:56:31

(BDO) Chiều 30-1, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức gặp mặt, biểu dương và khen thưởng đột xuất các lực lượng đạt thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm đấu tranh, tấn công và trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đại tá Tạ Văn Đẹp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt, khen thưởng

Tại buổi gặp mặt, Tỉnh ủy đã ghi nhận và khen thưởng các lực lượng đạt thành tích xuất sắc triệt phá 2 chuyên án về ma túy với số lượng lớn và tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng. Cụ thể, khen thưởng 100 triệu đồng cho Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an), 100 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh), 100 triệu đồng cho Ban chuyên án về tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng (Công an tỉnh).

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng khen thưởng và hoa cho các lực lượng

Ông Nguyễn Hoàng Thao chúc mừng và biểu dương những thành tích của Công an tỉnh, đặc biệt là các lực lượng đạt thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm đấu tranh, tấn công và trấn áp tội phạm dịp trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ông Nguyễn Hoàng Thao mong muốn  Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích đạt được, lập thêm nhiều chiến công hơn nữa, góp phần giữ gìn, bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an toàn, phấn khởi và vui tươi.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên