Khen thưởng học sinh đoạt giải Cây bút triển vọng Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52

Cập nhật: 27-05-2023 | 16:54:16

* Trường THCS Trịnh Hoài Đức: Khen thưởng học sinh xuất sắc và đạt giải cao tại các cuộc thi

(BDO) Ngày 27-5, Sở Thông tin và Truyền thông và Bưu điện tỉnh Bình Dương phối hợp với trường THCS Trịnh Hoài Đức trao khen thưởng cho học sinh đoạt giải tại Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 (năm 2023) của Liên minh Bưu chính thế giới.


Ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giấy khen của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho em Biện Nguyễn Bảo Ngọc.

Với đề tài “Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình”, cuộc thi được phát động và triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 9-1 đến 31-3-2023. Ban tổ chức đã nhận được hơn 1,5 triệu bức thư dự thi từ các em học sinh trong cả nước.


Đại diện Bưu điện tỉnh trao giấy chứng nhận của Liên minh Bưu chính thế giới cho em Biện Nguyễn Bảo Ngọc.

Sau 5 vòng chấm, Ban giám khảo quốc gia đã chọn 135 bài vào vòng chung khảo. Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 30 giải khuyến khích, 61 giải Cây bút triển vọng, 4 giải dành cho các thí sinh là người khuyết tật. Bình Dương có em Biện Nguyễn Bảo Ngọc, học sinh lớp 9A1, trường THCS Trịnh Hoài Đức đoạt giải Cây bút triển vọng tại cuộc thi. 


Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An tặng hoa cho Biện Nguyễn Bảo Ngọc và giáo viên hỗ trợ học sinh tham gia, đạt thành tích tại Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52.

Dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông, Bưu điện tỉnh trao giấy chứng nhận của Liên minh Bưu chính thế giới và giấy khen của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông kèm theo tiền thưởng cuộc thi cho em Biện Nguyễn Bảo Ngọc.

* Sáng cùng ngày, trường THCS Trịnh Hoài Đức đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Toàn trường có 70 lớp học với 2.983 học sinh. Năm học 2022-2023, toàn trường có 836 học sinh đạt loại giỏi, 924 học sinh đạt loại khá, 752/781 học sinh tốt nghiệp THCS, 1 học sinh đạt giải Cây bút triển vọng Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52, 1 học sinh đoạt giải khuyến khích toàn quốc tại Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc xe mơ ước” lần thứ 12, nhiều học sinh đoạt giải cao tại Cuộc thi IOE cấp thành phố và cấp tỉnh, 17 học sinh đoạt giải tại cuộc thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh…


Khen thưởng học sinh đoạt giải khuyến khích toàn quốc tại Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc xe mơ ước” lần thứ 12.


Khen thưởng học sinh đoạt giải tại cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Bên cạnh khen thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi, học sinh có thành tích giỏi nhất khối, học sinh đạt loại giỏi... nhà trường còn tặng 42 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X