Khen thưởng lực lượng giữ gìn trị an cơ sở tham gia hỗ trợ phá án

Cập nhật: 22-02-2023 | 14:44:11

(BDO) Ngày 22-2, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân thuộc lực lượng giữ gìn trị an cơ sở trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có thành tích tham gia hỗ trợ phá án, bắt tội phạm. 


Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích hỗ trợ bắt tội phạm trên địa bàn phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

Trước đó, vào lúc 8 giờ ngày 1-8-2022, anh N.V.T. (ngụ phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên) phát hiện mất một điện thoại Iphone X có cài định vị. Sau đó, anh T. xem định vị thì xác định điện thoại trên đang ở khu vực phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, sau đó mất tín hiệu. Đến chiều cùng ngày, bị hại đến Công an phường Phú Mỹ để trình báo sự việc. 

Tiến hành truy vết, ông Lê Nguyễn Kỳ Khoa (lực lượng dân phòng phường Phú Mỹ) tham gia phối hợp với lực lượng chức năng phường Phú Mỹ  tiến hành kiểm tra hành chính một nhà nghỉ thuộc khu phố 4, phường Phú Mỹ thì phát hiện đối tượng nghi vấn và chiếc điện thoại giống với mô tả của nạn nhân. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Phú Mỹ đã khống chế đối tượng và thu giữ tang vật để đưa về trụ sở công an làm việc. 

Với thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho ông Lê Nguyễn Kỳ Khoa.


Hai cá nhân là bảo vệ dân phố phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc phối hợp bắt giữ đối tượng truy nã

Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho ông Nguyễn Thanh Hiền và ông Nguyễn Văn Phương (đều là bảo vệ dân phố phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với Công an phường Phú Cường bắt giữ đối tượng truy nã vào ngày 18-7-2022.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên