Khen thưởng lực lượng tuần tra Tổ 171 Công an TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 22-02-2023 | 09:25:45

Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh Bình Dương đã biểu dương, khen thưởng các cá nhân thuộc Tổ 171 CA TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng trộm xe máy. (ảnh)

Trước đó, Tổ 171 CA TP.Thủ Dầu Một tiến hành tuần tra trên các tuyến đường thuộc địa bàn thì nhận được tin báo hỗ trợ chốt chặn xe mô tô biển số 70B1-661.94 do một thanh niên điều khiển lưu thông từ hướng ngã 4 chợ Cây Dừa về hướng CA tỉnh Bình Dương. Ngay lập tức các anh tổ chức chốt chặn, khống chế thanh niên điều khiển xe mô tô bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý. Qua làm việc, đối tượng khai nhận tên Phạm Thanh Trung (SN 1985, ngụ huyện Bàu Bàng). Do không có tiền tiêu xài nên Trung đã trộm xe máy tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát và bị bắt khi đang tẩu thoát.

Với thành tích nêu trên, nhằm ghi nhận và biểu dương tinh thần của các cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ, Đại tá Ngô Xuân Phú đã trao giấy khen cho Thượng úy Nguyễn Bảo Tiến, Thượng úy Vũ Minh Thắng và Trung úy Nguyễn Biên Cương, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự thuộc Tổ 171 CA TP.Thủ Dầu Một.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên