Khen thưởng người dân có thành tích trong đấu tranh trấn áp tội phạm

Cập nhật: 06-01-2021 | 17:22:02

(BDO) Ngày 6-1, thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An vì có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản và đối tượng trốn lệnh truy nã.

Thượng tá Hà Văn Sáng trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho 3 cá nhân ở phường Phú Mỹ

Thượng tá Hà Văn Sáng trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho nhiều cá nhân ở phường Tân An

Trước đó, anh Vũ Thành Hưng và Đỗ Hoàng Luân, lực lượng dân phòng phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một phát hiện và nghi vấn đối tượng bị truy nã về tội trộm cắp tài sản giống với hình ảnh CA TX.Bến Cát công bố nên nhanh chóng thông tin cho CA phường Tân An để kiểm tra, bắt giữ. CA phường Phú Mỹ cũng đã phối hợp với anh Nguyễn Minh Trọng (23 tuổi), Lê Quốc Lộc (28 tuổi) đều là lực lượng dân quân phường Phú Mỹ và anh Nguyễn Trung Trực (ngụ phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) đã kịp thời truy đuổi bắt giữ được đối tượng cướp xe máy cùng tang vật...

Nhằm kịp thời biểu dương tinh thần tích cực tham gia tố giác tội phạm, các anh đã được Giám đốc CA tỉnh trao tặng giấy khen.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên