Khen thưởng nữ chủ tiệm tạp hóa ngăn chặn kịp thời kẻ gian trộm xe máy

Cập nhật: 01-03-2024 | 16:22:30

(BDO) Ngày 1-3, đại diện Công an TP.Dĩ An đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho một công dân gương mẫu, tiêu biểu tại phường An Bình, TP.Dĩ An vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Đại diện Công an TP.Dĩ An trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho nữ chủ tiệm tạp hóa  
(Ảnh công an cung cấp)

Trước đó, khuya ngày 10-11-2023, bà H.T.L. (nữ chủ tiệm tạp hóa, ngụ khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, TP.Dĩ An) phát hiện tại dãy trọ của gia đình có một đối tượng lạ đi vào rình mò. Lúc này, đối tượng lại gần một xe máy nghi vấn trộm cắp tài sản nên bà L. hô hoán và cùng người ở trọ tìm cách ngăn cản, đồng thời trình báo công an địa phương.

Ngay sau đó, Công an phường An Bình và Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An đã mời đối tượng này về trụ sở để làm việc. 

Qua đấu tranh, đối tượng Trương Anh Kiệt (19 tuổi, quê Đồng Nai) khai nhận đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự trước đó.

Với thành tích trên, bà H.T.L. đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên