Khen thưởng tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động công đoàn

Cập nhật: 14-01-2022 | 18:53:47

(BDO) Ngày 14-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021.

Trong năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng LĐLĐ TX.Tân Uyên đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu được giao, tích cực chăm lo đời sống và tuyên truyền chính sách pháp luật đến người lao động (NLĐ). Cụ thể, LĐLĐ thị xã đã tổ chức xét duyệt và chi hỗ trợ hơn 50 tỷ đồng cho NLĐ, gồm hỗ trợ 9.732 trường hợp F0, 674 trường hợp khó khăn trong khu phong tỏa; hỗ trợ bữa ăn 3 tại chỗ 19.490 người/138 doanh nghiệp và hỗ trợ các trường hợp tử vong...

Tặng cờ thi đua cho các tập thể Công đoàn cơ sở vững mạnh

Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những nỗ lực mà cán bộ công đoàn đã thực hiện cho NLĐ. Đồng thời đề nghị, LĐLĐ thị xã cần tăng cường bám sát cơ sở để nắm tâm tư nguyện vọng của NLĐ. Hiện nay Tết Nguyên Đán đã gần kề, tình hình lương cho NLĐ có được giải quyết ổn thỏa và tuyên truyền đến NLĐ các chính sách pháp luật để nâng cao hiểu biết cho NLĐ. Đặc biệt tập trung nguồn lực chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho đoàn viên, người lao động với phương châm "Tất cả đoàn viên và người lao động đều có tết”.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Kỷ 6 niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho 6 cán bộ Công đoàn. LĐLĐ tỉnh tặng 4 cờ thi đua cho 4 tập thể Công đoàn cơ sở vững mạnh, tặng 47 bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021, tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2021.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên