Khen thưởng thành tích phá án và tặng quà tết lực lượng giữ gìn trị an cơ sở

Cập nhật: 28-01-2023 | 09:57:28

Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân thuộc lực lượng giữ gìn trị an cơ sở tại phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.


Thượng tá Huỳnh Văn Sáng (bìa trái), Phó trưởng Phòng PV05 Công an tỉnh và lãnh đạo UBND phường Tân An chúc mừng, khen thưởng cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia phối hợp bắt tội phạm

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 15-11-2022, Công an phường Tân An phối hợp với quân sự phường, ban bảo vệ dân phố và dân phòng (gọi tắt là lực lượng giữ gìn trị an cơ sở) tổ chức tuần tra. Khi đến đoạn đường ĐX139, thuộc khu phố 2, phường Tân An phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện trong người của một đối tượng có cất giấu 1 túi nylon, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) nên tổ tuần tra đã lập biên bản, mời các đối tượng về cơ quan công an để làm việc.

Tại đây, đối tượng tên Trương Công Phúc (27 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Tân An) khai nhận túi nylon trên chứa ma túy đá với trọng lượng 0,4g, được mua từ một người tên Đen tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Đối tượng còn lại tên Nguyễn Bá Hào (30 tuổi, quê Bạc Liêu) có 1 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, test nhanh phát hiện dương tính với ma túy. Vụ việc đã bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một xử lý theo quy định.

Với thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho ông Hồ Hữu Phước và ông Đỗ Hoàng Luân (thuộc lực lượng giữ gìn trị an cơ sở phường Tân An) đã có thành tích phối hợp với Công an phường Tân An phá án.

Dịp này, thượng tá Huỳnh Văn Sáng cũng đã đến một số địa phương ở TP.Thủ Dầu Một và huyện Bắc Tân Uyên thăm hỏi và tặng quà tết đến lực lượng giữ gìn trị an cơ sở.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên