Khen thưởng thành tích phối hợp bắt đối tượng bán ma túy

Cập nhật: 14-09-2018 | 08:30:38

Công an tỉnh vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các “hiệp sĩ” vì có thành tích phối hợp bắt đối tượng bán ma túy.

Trước đó, sau thời gian dài theo dõi, các “hiệp sĩ” nhận định đối tượng Huỳnh Văn Đ. (SN 1989, quê tỉnh Sóc Trăng), Nguyễn Trọng T. (SN 1997, quê tỉnh Hậu Giang) là người tàng trữ trái phép chất ma túy. Khoảng 3 giờ ngày 10-6, các anh Phan Chí Hải, Đặng Hữu Thọ, Lê Văn Ngoan phối hợp lực lượng chức năng kiểm tra hành chính và phát hiện các đối tượng đang giữ 2 gói ma túy đá.

Làm việc với lực lượng chức năng, Đ. và T. khai 2 gói ma túy mua lại của người tên Tú Em, đang ngụ tại nhà nghỉ H.G, KP.9, phường Phú Hòa. Từ nguồn tin này, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ H.G. Lúc kiểm tra, công an phát hiện Ngô Văn Tú Em (SN 1994, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Khánh Tâm (SN 2000) tàng trữ 1 bịch ma túy đá. Bị bắt quả tang về hành vi tàng trữ ma túy trái phép, Tú Em và Khánh Tâm khai nhận mua số ma túy trên về bán lại cho con nghiện để lấy tiền lời mua ma túy sử dụng.

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=554
Quay lên trên