Khen thưởng thành tích phối hợp bắt tội phạm ma túy

Cập nhật: 15-03-2023 | 16:27:03

(BDO) Ngày 15-3, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân thuộc Đội Xung kích chống tội phạm xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc trong việc bắt tội phạm ma tuý, góp phần bảo đảm an ninh trật tự địa bàn cơ sở.


Đại tá Ngô Xuân Phú (bìa trái), trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân

Trước đó, Công an xã Tân Mỹ và Đội xung kích chống tội phạm xã phối hợp tuần tra, đến đoạn đường thuộc ấp Xóm Đèn thì phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xã Tân Mỹ phát hiện đối tượng tên Quang (SN 2000, quê Sóc Trăng) cất giấu ma túy trong người nên đã lập biên bản đưa về trụ sở công an để làm việc. Kết quả giám định số ma túy đá với trọng lượng 0,2290 gam. 

Với thành tích trên, ông Nguyễn Hoàng Anh và ông Thái Thành Phúc (thành viên Đội xung kích chống tội phạm xã Tân Mỹ) đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

Đại tá Ngô Xuân Phú đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp tích cực của lực lượng hỗ trợ giữ gìn an ninh trật tự xã Tân Mỹ. Đồng thời, mong muốn cấp uỷ, chính quyền địa phương, cơ sở tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát triển mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng sâu rộng hơn nữa…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên