Khen thưởng thành tích phối hợp truy xét vụ cướp tài sản

Cập nhật: 07-05-2024 | 09:38:03

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh Bình Dương, vừa tiến hành trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy xét vụ cướp tiệm vàng ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy xét vụ cướp tài sản

Trước đó, vào ngày 3-4, sau khi xảy ra vụ cướp tiệm vàng ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CA Bình Dương xác định đối tượng Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, ngụ quận 6, TP.Hồ Chí Minh) là một trong 4 người tham gia vụ án. Sau khi gây án, Hưng lẩn trốn tại một casino thuộc Vương quốc Campuchia. CA Bình Dương đã trao đổi thông tin với CA tỉnh Tây Ninh phối hợp xác minh, truy bắt. Đến 10 giờ ngày 14-4, lực lượng phối hợp đã bắt được đối tượng bàn giao cho CA tỉnh Bình Dương xử lý theo quy định.

Với thành tích này, Phòng Cảnh sát hình sự CA 2 tỉnh Bình Dương và Tây Ninh đã được khen thưởng. Cũng tại buổi khen thưởng, hai đơn vị đã tổ chức lễ ký kết tăng cường phối hợp, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên