Khen thưởng thành tích triệt xóa tụ điểm mua bán ma túy

Cập nhật: 30-01-2023 | 10:36:14

Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh, vừa trao thưởng cho Công an TX.Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, bắt giữ 3 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn TX.Tân Uyên. Đây là một trong những thành tích nổi bật của Công an TX.Tân Uyên trong việc thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Đại tá Ngô Xuân Phú (bìa trái), Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho Ban lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc triệt xóa tụ điểm mua bán ma túy quy mô lớn trên địa bàn thị xã

Trước đó vào lúc 23 giờ ngày 23-12-2022, Công an TX.Tân Uyên đã tổ chức lực lượng phối hợp công an các phường Tân Phước Khánh, Thái Hòa và Thạnh Phước nắm di biến động các đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Mặt khác, Công an thị xã chỉ đạo thành lập tổ tuần tuần tra kiểm soát và yêu cầu dừng xe để kiểm tra xe máy do Võ Minh Anh (38 tuổi, ngụ khu phố Tân Lương, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên) điều khiển chở theo Trần Hoài Linh (29 tuổi, quê Cà Mau) lưu thông trên địa bàn phường Tân Phước Khánh. Quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong cốp xe đối tượng có bịch nylon màu đen, bên trong có 1 túi nylon miệng kéo dính chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) nên đã lập biên bản mời các đối tượng về cơ quan công an để làm việc. Qua đấu tranh, Anh và Linh khai nhận tang vật trên là ma túy đá được mua với giá 40 triệu đồng về chia nhỏ bán lại cho các con nghiện. Ngoài ra, đối tượng Anh khai thêm đã bán ma túy cho đối tượng không rõ lai lịch tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên với giá 10 triệu đồng.

Công an TX.Tân Uyên đã tiến hành xác minh và xác định đối tượng nghi vấn là Phan Thanh Liêm (29 tuổi, ngụ khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) nên tổ chức khám xét khẩn cấp nơi ở và phát hiện Liêm cất giấu 1 cân tiểu ly, nhiều viên nén đủ các màu (nghi là ma túy loại hồng phiến). Mở rộng đấu tranh, Công an TX.Tân Uyên thu giữ tổng trọng lượng hơn 269,3g ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên