Khen thưởng xứng đáng người cung cấp thông tin liên quan vụ bộ phận tử thi ở TP.Tân Uyên

Cập nhật: 26-05-2023 | 19:58:18

(BDO) Ngày 26-5, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát thông báo về việc hỗ trợ xác minh nhân thân, lai lịch của nạn nhân đến Ban Quản lý các khu công nghiệp, Công an các xã, phường, thị trấn và Đồn Công an các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  Lực lượng chức năng khẩn trương điều tra vụ việc

Theo đó, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đề nghị Ban Quản lý các khu công nghiệp; Công an các xã, phường, thị trấn; Đồn công an các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai lực lượng đến trực tiếp tất cả các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn để rà soát, xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân, người lao động không đến công ty, doanh nghiệp làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc. Cùng với đó, nắm tình hình dư luận trong thanh niên công nhân, người lao động để xác định những thông tin có giá trị phục vụ công tác điều tra. Kết quả rà soát đề nghị gửi về phòng Cảnh sát hình sự tại địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Mọi thông tin cần cung cấp đề nghị liên hệ trực tiếp ông Hồ Long An (điều tra viên) qua số điện thoại: 0368.977.776.

 Đồn Công an các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã phát thông báo về việc hỗ trợ xác minh nhân thân, lai lịch của nạn nhân đến công ty, doanh nghiệp

Theo phòng Cảnh sát hình sự, những thông tin có giá trị giúp cơ quan công an làm rõ nhân thân lại lịch tử thi, làm rõ đối tượng gây án sẽ được các cấp có thẩm quyền khen thưởng xứng đáng. Bên cạnh đó, sẽ bảo vệ bí mật cho người cung cấp thông tin.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên