Khéo chọn, vẫn chốt lời tốt với bất động sản thực

Cập nhật: 01-08-2023 | 07:50:22

Nhu cầu sở hữu bất động sản ở thực vẫn luôn là tiêu điểm được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là nhiều người trẻ thành đạt. Việc đưa ra những chính sách nhằm hỗ trợ lãi suất, ưu đãi chọn mua sẽ là động lực giúp cho khách hàng trẻ sở hữu “ngôi nhà đầu tiên”.

Tích sản sớm với “căn nhà đầu tiên”

Nhà được xem là nền tảng của gia đình, ai cũng mơ ước có được căn nhà của riêng mình đặc biệt là những gia đình trẻ. Bởi vậy, sở hữu ngôi nhà đầu tiên mang ý nghĩa rất quan trọng, giúp người trẻ có thêm động lực tích cực hơn, thúc đẩy sự phát triển.

Động lực này đến từ không gian sống đủ đầy tiện ích có lợi cho những thành viên trong gia đình từ con trẻ đến người lớn tuổi; Là cộng đồng văn minh giúp mở rộng nhiều mối quan hệ mới, cơ hội giao thương và giao lưu đa văn hóa…

Để đạt mục tiêu sớm sở hữu căn nhà đầu tiên, thay vì băn khoăn thuê nhà, tích lũy hay mua căn hộ trả dần, nhiều người trẻ ngày càng tự tin hơn trong việc sở hữu nhà với chính sách hỗ trợ lãi suất. Đi cùng với đó là động lực phát triển sự nghiệp, tăng thu nhập nhằm chi trả khoản vay. Với ngân sách trả hàng tháng chỉ tương đương tiền thuê nhà, người trẻ có cơ hội tích sản với giá trị căn hộ ngày càng gia tăng.


Sở hữu căn hộ chất lượng cao ngay trung tâm luôn là mơ ước với nhiều gia đình trẻ.

Anh Hoàng Quân, khách hàng vừa sở hữu căn hộ chất lượng cao Happy One Central ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Ban đầu, tôi rất băn khoăn trong việc tìm kiếm phương án tích lũy tài sản, đầu tư hay mua nhà. Tuy nhiên, sau nhiều lần khảo sát và bàn bạc với gia đình, tôi nhận thấy nên mạnh dạn sở hữu “ngôi nhà đầu tiên”. Có thể trong những năm đầu sẽ khá khó khăn trong việc tích góp nguồn tiền trả trước nhưng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm liên tục nên tôi rất tự tin mọi thứ rồi sẽ dần ổn định. Mua nhà cũng là cách đầu tư “2 trong 1”, vừa có chốn an cư, vừa tăng giá trị trong tương lai”.

Theo đó, chị Thanh Nhàn, khách hàng sở hữu căn hộ tại Bình Dương cho biết: “Theo tôi, việc sớm sở hữu một ngôi nhà phù hợp không chỉ đáp ứng nhu cầu sống của gia đình mà còn mang lại cho thế hệ sau cơ hội được giáo dục và chăm sóc tốt hơn, thúc đẩy người trẻ phải nỗ lực gia tăng thu nhập để hoàn tất nghĩa vụ tài chính và có thêm tích lũy”.


“Không gian sống đạt chất lượng cao quyết định rất nhiều đến hạnh phúc gia đình”, chị Thanh Nhàn chia sẻ thêm.

Giúp người trẻ tự tin với chính sách 0% lãi suất

Với nhu cầu ở thực luôn hiện hữu, nhiều chủ đầu tư đang áp dụng các hình thức hỗ trợ chẳng hạn như: chia nhỏ khoản nợ, nhận nhà trước trả tiền sau, hoặc miễn lãi cho đến khi nhận bàn giao nhà,…

Với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng liên tục (kể từ thời điểm ký HĐMB), có thể nói là động lực hấp dẫn cho những khách hàng đang quan tâm căn hộ chất lượng cao Happy One Central.

Chỉ với ngân sách ban đầu hơn 500 triệu đồng tương đương 30% giá trị căn hộ, gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ 01 phòng ngủ khoảng 50m2 mà không phải lo vấn đề lãi suất trong 03 năm đầu. Trong khi đó, giá thuê căn hộ diện tích tương đương giao động từ 8 - 10 triệu đồng/tháng. Như vậy, chi phí thuê nhà vào khoảng 100 triệu - 120 triệu/năm và không tạo ra giá trị thặng dư nào khác.

Đặc biệt, vừa chính thức cất nóc ngày 15/07, Happy One Central dự kiến bàn giao từ Quý I/2024, như vậy chủ nhân căn hộ có thể sớm định cư mà chưa phải trả bất kỳ khoản lãi nào. Đây là nền tảng để tạo tích lũy cho các giai đoạn sau, giúp người trẻ nhẹ gánh tài chính.

Một yếu tố quan trọng khác cũng đóng vai trò quyết định chính là yếu tố pháp lý. Thực tế thời gian qua, các dự án pháp lý chuẩn chỉnh luôn thu hút người mua nhà tìm hiểu và có lượng giao dịch ổn định. Kết hợp bàn giao chất lượng cao, gia chủ sẽ không phải sắm sửa, trang bị quá nhiều.

Góp phần hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên của các cặp vợ chồng trẻ, khu phức hợp căn hộ thông minh ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một - Happy One Central là lựa chọn tối ưu đáp ứng nhu cầu thực và mong muốn về một không gian sống hiện đại, tiện nghi.


Happy One Central - tòa tháp đôi cao nhất TP.Thủ Dầu Một với kiến trúc độc đáo.

Với 68 tiện ích nội khu và nổi bật về phong cách thiết kế kiến trúc, cảnh quan với điểm nhấn ấn tượng là cầu kính trên không… Happy One Central không chỉ là “nhà” mà còn tạo nên giá trị tự hào, khác biệt cho chủ nhân sở hữu.

Liên hệ để nhận thông tin ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay: 0929 009 555

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên