Khí thế ngày làm việc đầu năm Quý Mão

Cập nhật: 27-01-2023 | 20:54:22

(BDO) Sáng 27-1 (mùng 6 tháng giêng), khí thế ngày làm việc đầu năm Quý Mão tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tỉnh Bình Dương diễn ra ấm cúng. Tại Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo Tỉnh ủy có mặt từ sớm để bàn nhiều công việc đầu năm mới kèm theo những lời chúc tốt đẹp đầu năm dành cho cán bộ, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy.

Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và triển khai nhiều công việc đầu năm, động viên cán bộ, viên chức hăng say làm việc sau những ngày nghỉ tết

Tại UBND tỉnh, Thường trực UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt cán bộ đầu năm. Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và triển khai nhiều công việc đầu năm; đồng thời động viên cán bộ, viên chức hăng hái làm việc sau những ngày nghỉ tết. 

Theo ghi nhận, cán bộ, người lao động Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có mặt đông đủ trong ngày làm việc đầu tiên năm Quý Mão. Tại các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố và các xã, phường, thị trấn trong tỉnh, cán bộ, nhân viên, người lao động phấn khởi trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão.  

Còn tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Trung tâm Phục vụ Hành chính công các huyện, thị, thành phố, lượng người đến giải quyết các thủ tục giấy tờ ít hơn so với ngày thường. Cán bộ, công chức tiếp dân niềm nở, tận tình hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính cho người dân.  

Nhìn chung, khí thế làm việc trong ngày đầu năm mới Quý Mão tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh diễn ra ấm cúng, cán bộ, công chức hăng say làm việc trên tinh thần vì nhân dân phục vụ. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên