Khi thương hiệu Việt khẳng định chất lượng trên sân nhà

Cập nhật: 12-08-2024 | 08:49:49

Sau 35 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn thể thao Động Lực (Động Lực Sport) đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các trang phục thể thao trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Động Lực Sport là nhà tài trợ trang phục cho đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ Olympic, ASIAD, SEA Games… Đồng thời, thương hiệu này hiện đang tài trợ trang phục cho các đội bóng hàng đầu Việt Nam, như: Nam Định, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đông Á Thanh Hóa.


Động Lực Sport ngày càng khẳng định giá trị ngay trên sân nhà

Từ đầu năm 2024, Động Lực trở thành nhà tài trợ áo đấu cho đội tuyển Việt Nam với thương hiệu Jogarbola. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà, áo đấu của các tuyển thủ sử dụng từ tập đoàn thể thao Việt Nam tài trợ. Điều này đã khẳng định vị thế của Động Lực trên thị trường thể thao cũng như tâm huyết đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Mới đây nhất, Động Lực đã cho ra mắt mẫu bóng mới mang tên “Terra - Đất Mẹ”, sử dụng tại mùa giải V.League 2024-2025. Đây cũng là trái bóng phiên bản kỷ niệm 35 năm thành lập công ty (1989- 2024) và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn thi đấu cao nhất của FIFA - FIFA Quality PRO. Cũng nhân dịp này, Động Lực Sport đã chính thức khai trương thêm một showroom tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là minh chứng cho sự phát triển của công ty, khẳng định được giá trị của một thương hiệu Việt ngay trên sân nhà.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=690
Quay lên trên