Khi trẻ em được trang bị kỹ năng tự vệ

Cập nhật: 08-07-2024 | 08:44:38

Có mặt tại kỳ thi thăng đai quý II-2024 của Hội Karate TP.Bến Cát, chúng tôi được chứng kiến rất đông các bậc phụ huynh ngồi đợi con em mình dự thi.


Học võ Karate cũng chính là cách giúp các em tự trang bị kỹ năng tự vệ cho bản thân

Khi được hỏi rằng dịp hè có rất nhiều môn thể thao có thể lựa chọn cho các cháu tập luyện, ngoài ra còn nhiều lớp kỹ năng mềm ý nghĩa, vì sao anh chị lại chọn cho con mình tập luyện môn võ Karate, ngay lập tức người viết nhận được câu trả lời chung của các bậc phụ huynh rằng cho con được tiếp xúc với võ thuật để học được những kỹ năng cơ bản, khi cần thiết sẽ biết tự bảo vệ bản thân. Đồng thời, tập luyện võ thuật còn giúp các con nâng cao thể lực, có sức bền, sẵn sàng cho năm học mới 2023-2024.

Với khẩu hiệu “Võ thuật Karate, không chỉ là tập võ”, Hội Karate TP.Bến Cát cũng như nhiều Hội Karate trong tỉnh đã và đang tạo ra được nhiều giá trị cho những người theo học môn võ này. Ở đó, ngoài việc được trang bị những kiến thức cơ bản, đủ kỹ năng để có thể tự bảo vệ bản thân, mỗi võ sinh còn học được cách sẻ chia khó khăn với bạn bè, những hoàn cảnh còn chưa may mắn; giúp đỡ bạn được tập luyện võ miễn phí, hỗ trợ bạn khi cần thiết… Đó chính là những giá trị vô hình mà bộ môn Karate đã và đang làm được.

ANH ĐÀO - THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1463
Quay lên trên