Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân

Cập nhật: 15-09-2022 | 08:04:38

Để có cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của KBNN tại ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên trang thông tin dịch vụ công, địa chỉ http://dvc. vst.mof.gov.vn của KBNN. Thời gian tiến hành khảo sát từ ngày 20-9 đến ngày 20-11-2022. Các ý kiến đánh giá của các đơn vị, tổ chức, cá nhân được bảo mật thông tin, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của cá nhân, tổ chức, đơn vị tham gia.

Thời gian qua, lãnh đạo KBNN luôn chỉ đạo toàn ngành xác định mục tiêu phát triển xây dựng kho bạc hiện đại, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả và tổ chức bộ máy thống nhất, hướng tới mô hình kho bạc khu vực hoặc kho bạc 2 cấp để thực hiện tốt các chức năng cơ bản của KBNN theo định hướng đến năm 2030, toàn bộ các hoạt động quản lý, quản trị, cung cấp dịch vụ của KBNN được thực hiện trong môi trường số hóa và trên nền tảng các ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, có sự kết nối, liên thông với các bộ, ngành, địa phương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên