Khởi công xây dựng nhà máy sản xuất xe đạp 300 triệu USD tại KCN Đại Đăng

Cập nhật: 10-04-2017 | 13:37:20

(BDO) Ngày 10-4 tại KCN Đại Đăng, TP.TDM, Công ty TNHH A-Pro Technology Việt Nam thuộc tập đoàn A-Pro (Đài Loan – Trung Quốc) đã làm lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất xe đạp, linh kiện, thiết bị chuyên dùng dành cho xe đạp, xe hơi với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 5, từ trái qua), Chủ tịch UBND tỉnh tham gia nghi thức khởi công xây dựng nhà máy

Được thành lập từ năm 1986, Tập đoàn Apro hiện đã phát triển nhiều nhà máy tại Trung Quốc và Việt Nam. Sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn Apro hiện đã có mặt tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Nhà máy tại Việt Nam có tổng diện tích 76.000m2, diện tích xây dựng 55.000m2 được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, phù hợp với các quy định về bảo vệ môi trường của Chính phủ Việt Nam. Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động cuối năm 2017 với tổng doanh thu 30 triệu USD/năm. Giai đoạn II diện tích nhà xưởng tăng lên 85.000m2.

Ông Li Gow Zi, Tổng giám đốc Công ty TNHH A-Pro Technology Việt Nam đã cảm ơn sử hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của các cơ quan ban ngành để công ty hoàn thành các thủ tục khởi công, xây dựng nhà máy. Sự thuận lợi đó sẽ giúp công ty đi vào hoạt động đúng kế hoạch, có điều kiện đóng góp vào ngân sách địa phương, tạo việc làm cho người lao động tại chỗ…

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Trần Thanh Liêm đánh gia cao năng lực và tiềm lực kinh tế của Tập đoàn A-Pro. Với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng doanh nghiệp phát huy năng lực, phát triển sản xuất, lãnh đạo tỉnh mong muốn Tập đoàn A-Pro nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung đang đầu tư tại Bình Dương sẽ gặt hái nhiều thành công, qua đó tiếp tục giới thiệu các nhà đầu tư đến Bình Dương phát triển sản xuất, kinh doanh.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên