Khó kiếm vé xem Park Ji Sung

Cập nhật: 09-06-2011 | 00:00:00

Nhiều CĐV VN đang phát sốt trong việc tìm vé vào sân xem đội bóng ngôi sao của Park Ji Sung trong trận đấu với Navibank Sài Gòn gây quỹ từ thiện vào ngày 15-6 trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

Với tên gọi “Cúp giấc mơ châu Á”, trận đấu này là hoạt động đầu tiên của quỹ bóng đá từ thiện mang tên JS Foundation do Park Ji Sung thành lập. Theo Ban tổ chức, toàn bộ tiền thu từ trận đấu này sẽ được đưa vào quỹ phát triển bóng đá khu vực châu Á, trong đó có VN. Về trận đấu, JS Foundation chỉ phát hành 16.000 vé mời. Trong đó phía chủ sân Thống Nhất được dành 3.000 vé mời. Số vé còn lại chủ yếu phân phối cho các công ty, nhà đầu tư của Hàn Quốc tại VN tham gia tài trợ cho trận đấu.

 Park Ji Sung (áo trắng) trong trận chung kết Champions League với Barca 

Điều này khiến người hâm mộ và lực lượng phe vé chợ đen đều “hoạt động hết công suất” để kiếm vé. Trên các diễn đàn bóng đá, thông tin vé vào xem trận đấu cũng nóng lên từng ngày. Chẳng hạn, trên diễn đàn Hội CĐV Manchester United tại VN, không ít CĐV than thở không biết phải tìm vé như thế nào. Một CĐV viết trên diễn đàn: “Mình sẽ không đi du lịch hè để dành tiền mua vé vào xem Park Ji Sung, Evra và chờ cơ hội xin chữ ký”. Một CĐV khác viết: “Có đổ nợ cũng phải đi, chỉ trừ khi không mua được vé”.

Do vé không được bán ra nên theo giới chợ đen, giá thấp nhất sẽ là 1 triệu đồng/cặp cho vé không phải ở khán đài A. Trên diễn đàn Hội CĐV Navibank Sài Gòn, nick pigboo cho biết có hai vé và đưa ra mức giá 3 triệu đồng/vé. Nếu mua hai vé sẽ còn 4 triệu và kèm theo số điện thoại liên lạc. Khi nhiều CĐV ở diễn đàn tỏ ra nghi ngờ do vé từ Hàn Quốc chưa chuyển sang VN, nick pigboo cho biết: “Mình nói đã có vé ở đây là mình có một suất hai vé rồi. Khi nào có vé sẽ giao dịch. Ai muốn thì liên hệ mình, khi nào mình cầm được vé sẽ liên lạc ngay, giao dịch trực tiếp tại sân Thống Nhất. Trễ nhất 14-6 sẽ có vé để 15-6 các bạn đi xem”.

Nick kid_t2 đưa ra lời rao: “Mình có hai vé đây. Sinh viên nghèo kẹt tiền, ai cần mình bán rẻ 1,5 triệu đồng/vé. Ai mua cả cặp mình ưu tiên 2,5 triệu đồng/cặp. Hẹn địa điểm giao vé đưa tiền trước 15-6”. Trên một diễn đàn bóng đá khác, có CĐV rao bán ba vé với giá 2 triệu đồng/cặp nhưng có thể thỏa thuận nếu mua hết ba vé... Khi chúng tôi liên hệ với nick kid_t2, CĐV này cho biết: “Trường mình được phát mấy chục vé. Mình khó khăn lắm mới đăng ký được hai vé. Có gì mình vận động thêm được đứa bạn bán vé sẽ gọi điện thoại cho bạn”.

Ngay CLB Navibank Sài Gòn và các quan chức sân Thống Nhất cũng khổ khi có quá nhiều lời xin hoặc yêu cầu cho vé. Sân Thống Nhất dù được phát 3.000 vé nhưng phải đưa cho LĐBĐ VN 400 vé. Số vé còn lại sân phải trao cho Navibank Sài Gòn cùng các đơn vị có đóng góp trong trận đấu này nên đành “bó tay” trước những lời yêu cầu xin vé.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên