Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thủ Dầu Một phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh

Cập nhật: 11-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Khoa Ngoại ngữ và Đoàn Thanh niên trường Đại học Thủ Dầu Một vừa phối hợp phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh mở rộng lần thứ nhất nhằm khuyến khích khả năng nói và nghe tiếng Anh cho thanh niên, học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng và đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Nội dung thi là các bài hát tiếng Anh được xét duyệt và được phép lưu hành. Giải thưởng gồm 01 giải nhất (5 triệu đồng), 01 giải nhì (3 triệu đồng), 01 giải ba (2 triệu đồng) và 05 giải khuyến khích (mỗi giải 500 ngàn đồng). Đặc biệt, các thi sinh đoạt giải được nhận 01 suất học bổng ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Dự kiến các vòng sơ loại, sơ khảo và shung khảo của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15-4 đến 19-5; thời hạn đăng ký tham gia đến hết ngày 31-03-2011. Các thí sinh có thể liên hệ Văn phòng Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Thủ Dầu Một, số 6 Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TX. Thủ Dầu Một, điện thoại: 0650.3837804 để được hướng dẫn và nhận phiếu đăng ký tham gia.

VI BẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X