Khoảnh khắc lịch sử của bóng rổ nữ Việt Nam

Cập nhật: 08-05-2023 | 10:21:53

Có lẽ, trong số những tấm huy chương vàng (HCV) mà đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) giành được trong ngày 7-5, thì tấm HCV của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam là ấn tượng nhất. Bởi đó là thời khắc lịch sử khi lần đầu tiên bóng rổ Việt Nam giành được tấm HCV tại một kỳ SEA Games.


Các cô gái vàng của bóng rổ Việt Nam bước lên bục nhận tấm HCV lịch sử tại một kỳ SEA Games. Ảnh: THÁI HẢI

Khi Thảo Vy thực hiện cú ném bóng điểm chuẩn ghi 2 điểm, bảng tỷ số hiện lên con số 21 thuộc về Việt Nam, phóng viên, huấn luyện viên có mặt tại đây gần như vỡ òa trong cảm xúc. Bởi với chiến thắng 21-16 trước Philippines, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử khi giành tấm HCV nội dung 3x3.

Nên nhớ, trước khi cú ném cuối cùng giành được 2 điểm để giúp chúng ta giành chiến thắng chung cuộc 21-16, những cô gái vàng của bóng rổ Việt Nam đã có liên tiếp 5 lần ném bóng thành công ghi 10 điểm liên tiếp, mỗi lần 2 điểm.

Vỡ òa trong cảm xúc lâng lâng, nước mắt hạnh phúc đã rơi trên khỏe mắt của những cô gái vừa làm nên lịch sử cho bóng rổ Việt Nam. Họ gần như nghẹn ngào không nói nên lời. “Quá bất ngờ!” là lời chia sẻ của hầu hết các thành viên trong đội. Hy vọng, sau khoảnh khoắc lịch sử này, bóng rổ nữ Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=637
Quay lên trên