Khỏe và đẹp trong mùa hè

Cập nhật: 03-06-2010 | 00:00:00

Để rạng rỡ trong mùa hè, chị em phụ nữ thường ít lưỡng lự khi rút hầu bao cho các loại mỹ phẩm như kem chống nắng, dưỡng ẩm hay đến các spa làm đẹp...

 

Nhưng nó chỉ có thể giải quyết một phần nhỏ của vấn đề. Về lâu dài, làn da cần phải được nuôi dưỡng từ bên trong, điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể phải khoẻ mạnh để đủ sức nuôi dưỡng làn da. Chúng ta có một đáp án cho việc làm đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài - trái cây tươi.

  

Nếu kết hợp trái cây tươi cùng một số loại thực phẩm như mật ong, trứng gà, sữa tươi hay trà xanh sẽ có ngay hỗn hợp dưỡng da có công dụng rất tốt như tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và trắng sáng, mịn màng. Với nhiều chị em, công việc và gia đình đã chiếm phần lớn thời gian nên các trung tâm thẩm mỹ sử dụng trái cây tươi trong quá trình làm đẹp luôn được ưu tiên.

 

Nắm bắt được nhu cầu đó Highlands Coffee đã cho ra đời 3 loại thức uống mới Reviving Guava, Vita Grape và Energising Pomelo với thành phần chính từ nho đen, ổi và bưởi.

 

 

Nho đen, ổi và bưởi rất phổ biến tại các nước thuộc vùng nhiệt đới như Việt Nam và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và làn da mà không phải tất cả chúng ta đều biết. Nếu nho đen làm giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, tăng khả năng miễn dịch và giảm xơ cứng động mạch thì ổi giúp kiểm soát bệnh tiểu đường, giảm huyết áp và lượng cholesterol trong máu. Bưởi không chỉ là thức uống lý tưởng để giải khát mà cũng cung cấp nhiều dưỡng chất giảm cholesterol trong máu, chống buồn nôn và điều trị tiểu đường. Đặc biệt cả ba loại trái cây này có chung một công dụng tuyệt với là đẩy lùi nguy cơ ung thư.

 

Với các chị em phụ nữ năng động ngày nay, làm đẹp một cách không ngoan luôn là điều họ đang hướng tới.

 

(THEO DÂN TRÍ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên