Khởi công dự án của Công ty TNHH MAPLETREE LOGISTICS PARK PHASE 6 (Việt Nam)

Cập nhật: 10-03-2021 | 18:07:00

Ngày 10-3, Công ty TNHH MAPLETREE LOGISTICS PARK PHASE 6 (VIỆT NAM) đã tổ chức lễ khởi công nhà máy tại số 1 đường Dân Chủ, KCN VSIP II, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu, tỉnh Bình Dương.

Dự án do Công ty TNHH Mapletree Logistic Park Phase 6 – một thành viên của tập đoàn Mapletree Singapore làm chủ đầu tư (https://www.mapletree.com.sg ). Dự án gồm cụm bốn nhà kho và các công trình phụ trợ, hạ tầng có diện tích hơn 100.000m2, trong đó diện tích sàn xây dựng gần 70000 m2, thời gian thi công trong 11 tháng, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 2-2022.

Đây là dự án thứ 2 của Chủ đầu tư #MAPLETREE và #DINCO Engineering & Construction ( https://dinco.com.vn ) hợp tác cùng nhau sau khi hoàn thành dự án Kho vận Mapletree Logistics Park Phase 5 vào tháng 10-2020. Dự án đầu tư xây dựng được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố trong những năm tới đây.

Việc khởi công dự án Mapletree Giai đoạn 6 đã khẳng định vị thế của DINCO E&C trong lĩnh vực tổng thầu nhà máy công nghiệp với chủ đầu tư nước ngoài, đồng thời cũng khẳng định chất lượng công trình sau tốt hơn công trình trước đã tạo nên cơ hội hợp tác tiếp theo.

Trong quá trình thi công, dự án được chủ đầu tư yêu cầu chất lượng hoàn thiện theo tiêu chuẩn rất cao, đặc biệt là phần nền nhà xưởng đạt chuẩn FM2.

Tiến độ thi công nền xưởng sẽ rơi vào giai đoạn mùa mưa ở Bình Dương, tuy nhiên bằng kinh nghiệm và năng lực thi công của nhà thầu, DINCO tự tin sẽ đưa ra các giải pháp tổ chức thi công hiệu quả để hoàn thành dự án theo đúng yêu cầu từ phía chủ đầu tư.

Ông Lê Trường Kỹ, Chủ tịch hội đồng quản trị Dinco E&C, cho biết dự án được khởi công là niềm tự hào, vừa là sự khẳng định năng lực, vị thế của đội ngũ DINCO luôn giữ vững giá trị chính mà Dinco mang lại cho khách hàng đó chính là “tốt nhất trước khi lớn nhất” trong vai trò tổng thầu cho các dự án công nghiệp với chủ đầu tư nước ngoài.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên