Khởi công dự án nhà ở First Home Premium

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-7 Công ty cổ phần phát triển Nhà Quốc Gia (NHO) đã làm lễ động thổ dự án First Home Premium tại phường Hưng Định, thị xã Thuận An.

 

Lễ động thổ dự án nhà ở First Home Premium Bình Dương

Dự án có diện tích 9.740m2, với tổng vốn đầu tư 582 tỷ đồng, gồm 952 căn hộ có diện tích từ 49 đến 73 m2, được thiết kế phù hợp cho các gia đình chuyên gia, người có thu nhập trung bình với đầy đủ các khu vui chơi, thể thao, dịch vụ. Dự kiến đến quý 4-2016 dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chánh Văn phòng Chính phủ phụ trách phía Nam cho biết, NHO là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm, tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản, nhà ở; hiện tại gói tín dụng 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ giành cho các dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho ngưới có thu nhập thấp được mở rộng ra nhiều ngân hàng với lãi suất phù hợp, dễ tiếp cận với thời gian vay từ 8 đến 15 năm. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình công nhân viên chức trẻ được sở hữu nhà, có nơi ở ổn định để an cư và lạc nghiệp.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên