Khởi công Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam  

Cập nhật: 16-07-2024 | 16:23:57

(BDO) Sáng 16-7, tại KCN Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một), Công ty TNHH SPX Express hợp tác với Frasers Property Vietnam tổ chức lễ khởi công Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động. Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ. 


Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu tại lễ khởi công Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động

Theo chủ đầu tư, Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động có quy mô và hiện đại nhất của SPX ở khu vực phía Nam, tổng mức đầu tư 30 triệu đô la Mỹ.

Giai đoạn xây dựng đầu tiên dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động trong năm 2025, góp phần mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. 


Ban quản lý KCN tỉnh tặng hoa chúc mừng chủ đầu tư Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động

Khi đưa vào hoạt động, trung tâm sẽ có tổng diện tích lên tới 106.000 m2, công suất xử lý hơn 2,5 triệu bưu kiện mỗi ngày, có hệ thống phân loại hàng hóa tự động tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường.  


Ông Nguyễn Văn Dành cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Văn Dành cho biết: với mục tiêu quyết tâm trở thành Trung tâm logistics vệ tinh của vùng Đông Nam bộ, Bình Dương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất nhằm thúc đẩy các phương thức vận tải bền vững, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn đầu tư vào các dự án hạ tầng logistics. 


Các đại biểu tham dự lễ khởi công Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động

Lễ khởi công Trung tâm Phân loại hàng hóa SPX là một sự kiện đáng nhớ, một dấu mốc quan trọng đối với tỉnh Bình Dương trong việc không ngừng nỗ lực cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và thực hiện chuyển đổi xanh nền kinh tế... 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên