Khởi công xây dựng chợ, Trung tâm mua sắm KCN Bàu Bàng

Cập nhật: 03-04-2022 | 11:42:00

(BDO) Sáng 2-4, tại Khu dân cư ấp 5, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Khu Công nghiệp Bàu Bàng đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Chợ - Trung tâm mua sắm KCN Bàu Bàng.

Khởi công xây dựng Chợ - Trung tâm mua sắm KCN Bàu Bàng (ảnh Quốc Chiến)

Chợ - Trung tâm mua sắm KCN Bàu Bàng có diện tích 1,3ha, bao gồm các hạng mục khu ki ốt A, B, C, khu chợ và khu chợ đêm. Đặc biệt, khu chợ đêm không chỉ là nơi mua sắm, trao đổi hàng hóa, mà còn là địa điểm vui chơi giải trí của người dân, nhất là giới trẻ.

Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành sau 6 tháng thi công. Khi đi vào hoạt động, Chợ - Trung tâm mua sắm KCN Bàu Bàngkhông chỉ là nơi cung cấp thực phẩm tươi sống hàng giờ cho cư dân đô thị trong khu vực này, mà còn chính là cơ hội để khuyến khích kinh tế tư nhân; là không gian giao tiếp công cộng của người dân, một điểm nhấn, góp phần hoàn thiện những tiện ích cho KCN và Đô thị Bàu Bàng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế của địa phương phát triển.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên