Khởi công xây dựng Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến

Cập nhật: 13-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (13-12), Công ty Cổ phần Giáo dục Nguyễn Khuyến đã làm lễ khởi công xây dựng Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến tại Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM (Bình Dương).

  Lễ động thổ khởi công xây dựng.Công trình được xây dựng trên diện tích 20.000m2, trường có khả năng tiếp nhận, giảng dạy cho khoảng 2.200 học sinh các khối lớp học cấp 2, cấp 3. Quy mô của trường gồm: 6 block lớp học; khu văn phòng; ký túc xá; khu thể thao gồm hồ bơi, sân bóng, sân cầu lông; khu nhà nghỉ nhân viên, cùng các công trình phụ khác, với tổng vốn đầu tư của dự án là 200 tỷ đồng.

Công trình được thiết kế bởi Công ty Tư vấn - Đầu tư - Xây dựng Việt (Việt CIC), nhà thầu chính thực hiện là Công ty Cổ phần Cơ khí và đầu tư xây dựng số 9 (COMA9). Dự kiến, công trình hoàn thành sau 9 tháng thi công, sẽ chính thức đi vào hoạt động trong năm học 2013-2014.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đánh giá cao quyết định của nhà trường trong việc xây dựng cơ sở chi nhánh tại Bình Dương nhằm góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, nhất là hướng đến việc phát triển nền giáo dục có chất lượng, đạt chuẩn quốc gia; đồng thời, góp phần đáp ứng nhu cầu học tập của con em ở địa phương.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X