Khởi công xây nhà chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 26-08-2024 | 16:39:20

(BDO) Ngày 26-8, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Nguyễn Thị Cúc, sinh năm 1956, ngụ tại tổ 47, khu phố 5.

 Các nhà hảo tâm trao bảng ủng hộ kinh phí xây nhà cho bà Cúc

Bà Nguyễn Thị Cúc là hội viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 2 vợ chồng đều đã lớn tuổi, không có sức lao động, người chồng bị tai biến. Căn nhà 2 vợ chồng bà Cúc đang ở được xây dựng từ năm 1992, đã xuống cấp trầm trọng, nguy cơ sụp đổ khi có mưa gió.

 Nghi thức khởi công xây nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Cúc

Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Cúc, qua khảo sát thực tế, Hội Chữ thập đỏ phường đã kêu gọi, vận động nguồn lực từ các nhà hảo tâm để xây tặng nhà mới cho gia đình bà Cúc.

Qua đó, các nhà hảo tâm đã ủng hộ số tiền 140 triệu đồng. Dự kiến, căn nhà có diện tích xây dựng 34m2, sẽ hoàn thành, bàn giao cho gia đình sử dụng sau 1 tháng thi công.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=881
Quay lên trên