Khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương”

Cập nhật: 23-02-2024 | 18:31:53

(BDO) Chiều 23-2, tại TP.Thuận An, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng CapitaLand Development (CLD) tổ chức họp báo công bố khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương”. Chương trình nhằm gây quỹ nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2) thuộc huyện Dầu Tiếng, góp phần phụ trợ cho hơn 80 học sinh thuộc điểm trường này. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Lễ ký kết hợp tác chương trình “Bước chân gắn kết yêu thương” giữa CapitaLand Development và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, “Bước chân gắn kết yêu thương” là một chương trình rất có ý nghĩa trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Vì vậy, trong thời gian tới Hội mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của CLD trong các hoạt động nhân đạo. Trong thời gian tới, Hội sẽ huy động lực lượng đồng hành cùng đơn vị thực hiện chương trình này.

Theo ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Development (Việt Nam) cho biết: “sự kiện này không chỉ là thử thách rèn luyện thể chất, mà còn là hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Nhân kỷ niệm 30 năm hành trình của CapitaLand tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng nhận được sự chung tay từ cộng đồng trong chiến dịch kiến tạo những thay đổi tích cực, cùng nhau góp phần tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng.”

Lãnh đạo CapitaLand Development và  Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trả lời các câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo.

Chiến dịch đi bộ trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời là hai hoạt động chính trong khuôn khổ chương trình “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Bình Dương. CLD cam kết đóng góp 30.000 đô la Mỹ (hơn 700 triệu đồng) khi đạt tổng cộng 100 triệu bước chân từ chiến dịch trực tuyến và 10 triệu bước chân từ sự kiện đi bộ ngoài trời. 

Chiến dịch đi bộ trực tuyến sẽ diễn ra từ 24-2 đến 24-3; đi bộ ngoài trời được tổ chức vào ngày 31-3, tại thành phố mới Bình Dương. Người tham gia có thể lựa chọn cự ly 2 km hoặc 5 km, tùy ý chạy bộ hoặc đi bộ cùng với bạn bè, gia đình và thú cưng. Sự kiện mở rộng cho tất cả các đối tượng tham gia, không giới hạn độ tuổi cũng như cấp độ thể lực. Đăng ký tham gia sự kiện miễn phí tại www.togetherwestep.vn. 

Phương Lê-Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên