Khởi động công trình đường vào Trung tâm chính trị - hành chính tập trung

Cập nhật: 03-06-2011 | 00:00:00

Chủ tịch UBND TX.TDM vừa ký quyết định thành lập Hội đồng thẩm định đấu thầu dự án đường vào Trung tâm chính trị - hành chính tỉnh nhằm bảo đảm tiêu chuẩn, kế hoạch thực hiện dự án, phù hợp với yêu cầu và tầm quan trọng của tuyến đường.

Ông Nguyễn Thành Tài, Chủ tịch UBND TX.TDM cho biết: “Công trình có quy mô lớn nhất thị xã hiện nay và lớn thứ hai cấp tỉnh với 8 làn xe, dải phân cách 4m có đèn chờ, vỉa hè  mỗi bên 7m, hạ tầng kỹ thuật đều được ngầm hóa, đúng chuẩn văn minh, hiện đại. Là tuyến đường quan trọng kết nối đô thị cũ với trung tâm chính trị hành chính tập trung và mở rộng ra bên ngoài, nên công tác đấu thầu phải công khai, đúng quy định nhằm chọn ra nhà thầu có năng lực, đúng với yêu cầu mời thầu. Trước mắt sẽ mở thầu gói 1 từ đường tạo lực số 6 đến vòng xoay giáp với đường Phạm Ngọc Thạch do công tác giải tỏa đền bù thuận lợi”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên