Khởi động Giải bóng đá Binh Duong Super League

Cập nhật: 17-11-2023 | 08:43:52

Dù là sân chơi phủi nhưng Ban Tổ chức (BTC) Giải bóng đá Binh Duong Super League đã áp dụng các công nghệ tốt nhất và tổ chức chương trình từ thiện ý nghĩa để đồng hành địa phương tổ chức giải. Ở đó, công nghệ trọng tài VAR được áp dụng trong tất cả các trận đấu. Ngoài ra, các thành viên tham dự giải cũng đóng góp tiền, hiện vật để trao tặng những em học sinh nghèo học giỏi ở Bình Dương.


Binh Duong Super League sẽ là sân chơi không chỉ chuyên nghiệp về khâu tổ chức mà còn tạo ra nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng

Sau thành công của giải Sai Gon Super League, BTC giải sẽ mang mô hình tổ chức cũng như cách thức vận hành giải đấu này đến với Bình Dương, nơi bóng đá phong trào đang rất phát triển. Theo kế hoạch, những đội bóng phủi hàng đầu Bình Dương, như: Bamboo FC, Hướng Dương FC, Thắng Đệ FC, Út Du TPK FC, QQ FC và Kim Châu Trân FC sẽ được mời tham dự giải đấu sân 11 lần đầu được tổ chức quy mô vào cuối năm 2023, đầu năm 2024.

Tương tự như những gì đã được vận hành tại Sai Gon Super League, công nghệ trọng tài VAR sẽ được áp dụng đầy đủ trong tất cả 30 trận đấu tại giải. Điều này sẽ giúp tăng thêm tính chính xác của đội ngũ trọng tài khi điều hành các trận đấu tại sân chơi này. Đây cũng là giải đấu phong trào đầu tiên ở Bình Dương áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ cho các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải.

Đặc biệt, nhằm tri ân và đồng hành với địa phương tổ chức giải, BTC phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương trao 100 phần quà cho 100 em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh. Danh sách học sinh được trao quà sẽ do Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương lập và gửi cho BTC giải. Cầu thủ và các đội bóng tham dự Binh Dương Super League sẽ trực tiếp đi trao quà cho các em khi giải đấu kết thúc vào đúng dịp cuối năm học 2023-2024.

Bằng quyết tâm và nỗ lực của mình, BTC Binh Dương Super League hy vọng sẽ tạo ra được một sân chơi hấp dẫn, đồng thời tạo ra được giá trị ý nghĩa cho cộng đồng nhằm chung tay hỗ trợ những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống. Được biết, vào đầu tháng 12 tới đây, BTC giải sẽ có cuộc họp với trưởng đoàn các đội bóng để thống nhất thời gian cũng như thống nhất điều lệ thi đấu của Binh Duong Super League.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên