Khởi động giải marathon và đua xe địa hình quốc tế tại Đà Lạt

Cập nhật: 01-03-2022 | 08:26:53

Vào cuối tháng 3 tới đây, giải marathon quốc tế Dalat Ultra Trail 2022 (DUT) và giải đua xe đạp địa hình quốc tế Dalat Victory Challenge 2022 (DVC) sẽ chính thức được khởi động trở lại sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19.

Được biết, hai giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27-3 tại vùng cao nguyên Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Hai giải đấu trên do Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp tổ chức.

Sau 1 năm phải tạm hoãn do đại dịch Covid-19, lần trở lại trong năm 2022 này, DUT và DVC hứa hẹn tiếp tục sẽ là nơi hội tụ của hơn 3.000 người có tình yêu với bộ môn chạy bộ đường mòn với khát khao chinh phục những rừng thông bạt ngàn, ngang qua những núi non hùng vĩ, hồ và những thác nước nên thơ tại vùng đất cao nguyên Lâm Đồng. Hiện tại, những người yêu thích môn chạy bộ cũng như đua xe đạp địa hình ở Bình Dương cũng đang tích cực tập luyện, đăng ký tham dự giải với hy vọng gặt hái được thành tích cao tại mùa giải 2022. Trong quá khứ, từng có nhiều vận động viên của đất Thủ giành thành tích cao ở các mùa giải 2019 và 2020. Riêng về đua xe địa hình, Bình Dương đang là đội có nhiều thế mạnh khi có nhiều cua rơ nằm trong thành phần đội tuyển Quốc gia.

Với các cự ly thi đấu trải đều từ 10km, 21km, 45km và 70km, Dalat Ultra Trail 2022 sẽ là trải nghiệm thật sự đáng nhớ dành cho những vận động viên từ mới gia nhập bộ môn chạy bộ đường mòn cho đến những ai muốn thử thách sức bền của bản thân bằng các cự ly dài. Còn với những người niềm đam mê xe đạp địa hình sẽ phải chinh phục 45km đường bằng và đồi dốc giữa những rừng thông.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên